Cử tri phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Quan tâm vấn đề phòng, chống tham nhũng

Cập nhật: 26-09-2019 | 15:04:51

(BDO) Sáng 26-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 8 Quốc hội khóa XIV tại phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên.


Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên


Cử tri phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên trình ý kiến tại hội nghị tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện đoàn trình bày những nội dung cơ bản về chương trình chuẩn bị kỳ họp lần thứ 8 Quốc hội khóa XIV, cử tri phường Thạnh Phước đã nêu một số ý kiến về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống ma túy và những thuận lợi, hạn chế của người dân khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế… Một số ý kiến cử tri đặc biệt quan tâm đến vấn đề phòng, chống tham nhũng. Để công tác phòng, chống tham nhũng đạt hiệu quả cao và ngày càng đi vào chiêu sâu, cử tri đề nghị các cơ quan công quyền cần có biện pháp quyết liệt trong việc ngăn chặn; khi phát hiện vụ việc cần thu hồi ngay tài sản tham nhũng, không để những kẻ tham nhũng có cơ hội tẩu tán tài sản.

Sau khi lắng nghe những ý kiến của cử tri, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã phát biểu giải trình một số ý kiến của cử tri, những ý kiến còn lại đoàn ghi nhận để trình Quốc hội trong kỳ họp tới.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên