Cứu nam thanh niên thoát khỏi đám cháy trong nhà dân

Cập nhật: 17-03-2022 | 18:18:21

(BDO) Chiều 17-3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh cho biết, lực lượng cứu nạn đã cứu thành công nam thanh niên mắc kẹt trong đám cháy nhà dân tại khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, TP.Dĩ An.

Hiện trường vụ cháy nhà dân

Vào khoảng 11 giờ cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh nhận tin báo cháy xảy ra tại phòng ngủ của một nhà dân với diện tích cháy hàng chục mét vuông. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh đã điều động 4 xe chuyên dụng và 24 cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác cứu nạn, chữa cháy. 

Sau 30 phút chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà bị cháy nằm trong con hẻm nhỏ, chỉ có một lối ra vào. Thời điểm này, anh T.H.N. (21 tuổi, quê Bình Thuận) bị mắc kẹt trong đám cháy có biểu hiện ngạt khói nên lực lượng chức năng đã triển khai biện pháp cứu nạn. Sau đó anh N. đã được cứu thành công đưa đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi sức khỏe. Khoảng 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Hưng Phước – Lê Na

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên