Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bàu Bàng tiếp xúc với cử tri xã Cây Trường

Cập nhật: 22-08-2019 | 07:54:35

Chiều 21-8, đại biểu HĐND tỉnh vàHĐND huyện Bàu Bàng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xãCây Trường sau kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 12, HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, các cửtri được nghe thông tin tình hình phát triển kinh tế- xãhội của tỉnh vàcủa huyện Bàu Bàng trong 6 tháng đầu năm 2019; nghe trảlời các ýkiến của cửtri xãCây Trường tại kỳtiếp xúc trước. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị với đại biểu các vấn đề liên quan đến việc tranh chấp đất đai; đường giao thông nông thôn xuống cấp; công tác giải tỏa đền bù; thu thuếnông nghiệp; vấn đềan toàn thực phẩm...

Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Bàu Bàng và địa phương đã giải trình với cử tri các ý kiến thuộc thẩm quyền, những ý kiến còn lại sẽ phản ánh với cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên