Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh sẵn sàng cho Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 19-08-2015 | 15:36:05

(BDO) Sáng 19-8, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội (ĐH) Đảng bộ Khối các Cơ quan (ĐBKCCQ) tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại buổi làm việc, đại diện các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã phân tích, góp ý với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan một số nội dung liên quan đến chương trình ĐH.

ĐH ĐBKCCQ sẽ được tổ chức trong 3 ngày (từ 26 đến 28-8) tại Trường Chính trị tỉnh; trong đó, chiều 26-8 sẽ diễn ra phiên trù bị và ĐH chính thức sẽ diễn ra trong hai ngày 27 và 28-8. Theo báo của ĐBKCCQ tỉnh, mọi công tác chuẩn bị cho ĐH đã sẵn sàng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Cành đánh giá công tác chuẩn bị ĐH của Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh tương đối chặt chẽ, chu đáo, nghiêm túc từ khâu chuẩn bị văn kiện, công tác nhân sự, công tác tổ chức bảo đảm theo yêu cầu và đúng quy trình. Tuy nhiên, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan cần tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn kiểm tra, chỉnh sửa nội dung, chương trình cho phù hợp và phải có những phương án chủ động, kịp thời xử lý những tình huống có thể phát sinh; chú trọng làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự...

* Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các Ban xây dựng Đảng của tỉnh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại buổi làm việc, đồng chí Võ Thành Đức, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo với đoàn công tác của tỉnh một số công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Dự kiến đại hội diễn ra trong 3 ngày từ 24 đến 26-8. Các thành viên trong đoàn công tác đã góp ý với Đảng ủy Công an tỉnh một số nội dung xung quanh chương trình, kịch bản và một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức ĐH.

 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Nam cho rằng công tác chuẩn bị ĐH Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 khá chặt chẽ, chu đáo từ khâu chuẩn bị văn kiện, công tác nhân sự, công tác tổ chức, bảo đảm theo yêu cầu và đúng quy trình. Đồng chí Trần Văn Nam lưu ý trong phần kịch bản chương trình ĐH cần sắp xếp lại một số nội dung theo trình tự phù hợp quy định.

KIM HÀ-TRÍ DŨN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên