Đại học Bình Dương nhận tài trợ 500 tài khoản trên nền tảng IoT E-Ra

Cập nhật: 25-07-2023 | 17:00:35

(BDO) Sáng 25-7, trường Đại học Bình Dương tiến hành ký kết hợp tác tài trợ và chuyển giao tài khoản sử dụng nền tảng công nghệ IoT (Internet vạn vật) với Công ty TNHH EOH và nhận tài trợ 500 tài khoản E-Ra gói cơ bản miễn phí phục vụ giảng dạy trong thời hạn 4 năm. 


Ký kết hợp tác tài trợ và chuyển giao tài khoản sử dụng nền tảng công nghệ IoT 

Hai đơn vị đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các nội dung, như: Thỏa thuận hợp tác về tài trợ và chuyển giao tài khoản sử dụng nền tảng công nghệ IoT; đồng hành xây dựng chương trình đào tạo và thực hành cho sinh viên liên quan đến lĩnh vực IoT; hỗ trợ nghiên cứu và phát triển các đề tài nghiên cứu hoặc các dự án được triển khai bởi sinh viên, đội ngũ đào tạo hoặc các nghiên cứu sinh của trường. Công ty TNHH EOH tài trợ cung cấp 500 tài khoản E-RA gói cơ bản miễn phí phục vụ cho giảng dạy trong thời hạn 4 năm, với mức giá trị gần 1,7 tỷ đồng.


Trao bảng tài trợ cung cấp 500 tài khoản E-Ra phục vụ giảng dạy

Việc ký kết hợp tác nhằm tạo điều kiện tổ chức các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học cho giảng viên, sinh viên, giúp sinh viên nhà trường được học tập, thực hành trực tiếp trên các thiết bị, dụng cụ hiện đại...

HỒNG PHƯƠNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=979
Quay lên trên
X