Đại học Quốc tế Miền Đông trao bằng tốt nghiệp cử nhân khoá I

Cập nhật: 06-08-2016 | 20:26:57

(BDO) Sáng 6-8 trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức lễtrao bằng tốt nghiệp cho 272 cử nhân khóa đầu tiên . Đến dự có Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; GS.TS Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Ông Trần Văn Nam (thứ 2 từ trái qua), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng (bìa phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẳng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy – HĐND - UBND – UBMTTQVN tỉnh cho Ban giám hiệu Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Becamex IDC chúc mừng sinh viên tốt nghiệp

Ông Đặng Minh Hưng (bên trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng sinh viên tốt nghiệp

TS. Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông  trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên .

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, Thứ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga khẳng định: với mô hình đào tạo tiên tiến, hướng đến chuẩn của thế giới,trường đại học Quốc tế Miền Đông là nơi đào tạo những kỹ sư – cử nhân chất lượng cao, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao xây dựng phát triển tỉnh Bình Dương nói riêng, các địa phương trong khu vực vững bước trên con đường hội nhập. Thứ trưởng chúc mừng các tân cử nhân khóa đầu tiên của trường và kỳ vọng các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp tục trau dồi, hoàn thiện nâng cao kiến thức, kỹ năng, để có những đóng góp xứng đáng cho xã hội.

Được biết, trên 85% sinh viên nhận bằng tốt nghiệp năm nay đã có việc làm ổn định, 11 sinh viên chuyển tiếp du học bậc Master ở New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản và 4 sinh viên tự lập doanh nghiệp. Năm 2016, trường Đại học Quốc tế Miền Đông sẽ đón sinh viên khóa thứ 6. Hiện tại, trường đang đào tạo 7 chuyên ngành với gần 4000 sinh viên.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết
Hãy học hỏi trường quốc tế Miền Đông, 85% sinh viên ra trường có việc làm, vì bám sát doanh nghiệp, tiếng Anh đạt chuẩn nên khi ra tốt nghiệp các công ty, doanh nghiệp đều chấp nhận ngay.
Mai Hang (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X