Ban hành kế hoạch tổ chức thảo luận, lấy ý kiến đóng góp dự thảo các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và các Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Cập nhật: 24-02-2020 | 09:59:43

Tỉnh ủy Bình Dương vừa ban hành Kế hoạch số 123-KH/TU về tổ chức thảo luận, lấy ý kiến đóng góp dự thảo các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và các Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Việc tổ chức thảo luận, lấy ý kiến đóng góp dự thảo các văn kiện nhằm phát huy trí tuệ của toàn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh trong xây dựng các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và dự thảo các Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; tham gia góp ý, đề xuất những chủ trương, quyết sách nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị nhiệm kỳ 2020-2025.

Trên cơ sở tiếp cận nhiều nguồn thông tin; lắng nghe ý kiến thảo luận góp ý nhiều chiều, nhiều kênh để chọn lọc, bổ sung hoàn chỉnh dự thảo các Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, bảo đảm tính khả thi, tạo sự đồng thuận của toàn xã hội trong quá trình tổ chức thực hiện; đồng thời tổng hợp ý kiến thảo luận, góp ý vào các văn kiện Đại hội XIII của Đảng để gửi về Trung ương theo đúng quy định.

Bản dự thảo tóm tắt Báo cáo chính trị tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và gợi ý một số nội dung trong dự thảo Báo cáo chính trị tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI cần tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến được đăng tải trên số báo Bình Dương phát hành hôm nay (24-2) và trên Báo Bình Dương điện tử tại địa chỉ: www.baobinhduong.vn.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên