Đâm chết người cùng trọ sau cuộc ăn nhậu

Cập nhật: 15-05-2019 | 18:54:51

(BDO) Ngày 15-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Dư (18 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 14-5, Dư cùng Đoàn Văn Đức, (19 tuổi, quê Gia Lai) cùng 2 người bạn ở cùng phòng tổ chức nhậu tại phòng trọ trên đường D16, khu dân cư Việt-Sing, phường An Phú, TX.Thuận An. Trong lúc ăn nhậu, giữa Dư và Đức xảy ra mâu thuẫn và cãi vã về việc Dư cho rằng Đức giấu chứng minh nhân dân của mình. Tuy nhiên, cả 2 được mọi người can ngăn nên đã hòa giải. Đến khoảng 23 giờ khuya cùng ngày, anh họ của Đức là Bùi Văn Dũng (21 tuổi, quê Gia Lai) không biết sự việc đã được hai bên hòa giải trước đó nên tiếp tục tranh cãi với Dư về mâu thuẫn nói trên.

Nghi can Nguyễn Văn Dư tại cơ quan công an

Do đã uống rượu trước đó, trong lúc cãi nhau, 2 bên xảy ra xô xát. Dư cầm một con dao bấm phóng trúng ngực của Dũng. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên Dũng đã tử vong sau đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ăn nhậu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên