Đảng bộ huyện Bàu Bàng: Hơn 18.000 lượt đảng viên thường xuyên gắn bó với dân

Cập nhật: 07-05-2018 | 08:15:52

Thực hiện mô hình “Đảng viên gắn bó với hộ gia đình quần chúng nhân dân nơi cư trú”, toàn Đảng bộ huyện Bàu Bàng có 1.329/1.574 đảng viên đăng ký gắn bó với 2.363 hộ quần chúng. Qua hơn 1 năm triển khai thực hiện, có 18.346 lượt đảng viên thường xuyên lui tới thăm hỏi, động viên 2.363 hộ gia đình quần chúng nơi cư trú, công tác.

Qua đó, đảng viên đã tập trung tuyên truyền về an toàn giao thông, hôn nhân gia đình, phòng chống cháy nổ, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, Luật Đất đai, Luật Bảo vệ môi trường, xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa, khu nhà trọ văn hóa; xây dựng nông thôn mới; các quan điểm, chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng và thông tin thời sự trong và ngoài nước mà nhân dân quan tâm… Đồng thời, qua các đợt thăm hỏi, đảng viên đã tiếp thu 2.353 ý kiến góp ý xây dựng của người dân.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên