Dầu Tiếng: 500 học sinh tham dự Ngày hội Stem 2019

Cập nhật: 31-07-2019 | 15:11:29

(BDO) Sáng 31-7, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Tỉnh đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dầu Tiếng tổ chức Ngày hội Stem 2019. Tham dự ngày hội có ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, các diễn giả, đoàn viên và thầy cô giáo cùng 500 học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.


Khai mạc Ngày hội Stem 2019 tại huyện Dầu Tiếng


Học sinh thích thú với các hoạt động trải nghiệm

Ngày hội Stem 2019 được tổ chức với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, trải nghiệm thực tế về giáo dục Stem dành cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh thông qua các hoạt động truyền đạt kiến thức khoa học qua các lớp học Stem kiểu mẫu, hoạt động trình diễn, trải nghiệm tiếp xúc trực tiếp các mô hình, thiết bị. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em trong những ngày hè, góp phần tuyên truyền về vai trò của đổi mới sáng tạo và phương pháp giáo dục Stem trong cộng đồng; tạo sự quan tâm, thúc đẩy phát triển giáo dục theo phương pháp tiên tiến.

Các hoạt động trải nghiệm được tổ chức dưới nhiều hình thức: Trình diễn khoa học, lớp học; không gian trải nghiệm thực tế; triển lãm các mô hình, thiết bị công nghệ và hội thảo Stem dành cho cha mẹ phụ huynh, các bộ Đoàn và giáo viên tổng phụ trách Đội.

TIỂU MY-DIỄM TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=885
Quay lên trên
X