Dầu Tiếng cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác chuẩn bị bầu cử

Cập nhật: 09-03-2021 | 17:22:36

(BDO) Chiều 9-3, Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương do ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát về công tác lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Dầu Tiếng. 


Ông Hồ Quang Điệp phát biểu tại buổi làm việc

Theo báo cáo của Huyện ủy Dầu Tiếng, thời gian qua Huyện ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo Ủy ban bầu cử, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các chi, đảng bộ trực thuộc triển khai thực hiện các văn bản của Trung ương, của tỉnh liên quan tới công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo đúng quy định. Huyện ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo Thường trực HĐND huyện xây dựng dự kiến cơ cấu, thành phần, phân bổ số lượng người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa V nhiệm kỳ 2021-2026 bảo đảm theo đúng quy định của Luật Tổ chức chính quyền địa phương và các luật, nghị quyết, hướng dẫn liên quan. 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Hồ Quang Điệp lưu ý Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chỉ đạo bầu cử, Ủy ban bầu cử huyện và các đơn vị liên quan cần thống nhất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị bầu cử; đồng thời phân công, phân nhiệm rõ ràng, chặt chẽ cho các tập thể, cá nhân để nhanh chóng triển khai tổ chức thực hiện công tác bầu cử trên địa bàn huyện; tiếp tục nghiên cứu các văn bản của Trung ương, của tỉnh liên quan đến công tác bầu cử để áp dụng, bảo đảm đúng quy định của pháp luật. Ông cũng đề nghị huyện tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng và triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, kế hoạch phòng chống dịch bệnh…

Trí Dũng -  Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên