Đẩy mạnh công tác tập huấn xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 12-09-2014 | 08:27:13

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011- 2020, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp với trường Chính trị tỉnh tổ chức tuyên truyền chương trình xây dựng NTM cho trên 400 học viên; mở 18 lớp tập huấn cho 2.401 học viên là thành viên của Ban chỉ đạo xây dựng NTM các cấp, Ban quản lý xây dựng NTM cấp xã; đồng thời tổ chức cho hơn 600 lượt cán bộ huyện, xã tham quan mô hình xây dựng NTM ở TP.HCM và Đồng Nai.

Riêng Sở Xây dựng đã tổ chức 1 lớp tập huấn công tác thẩm định, phê duyệt quy hoạch xã NTM cho Ban chỉ đạo các cấp và đơn vị tư vấn thiết kế trong tỉnh. Ban chỉ đạo xây dựng NTM TX.Thuận An đã tổ chức 1 lớp tập huấn về công tác tuyên truyền cho 66 học viên là cán bộ Ban quản lý xây dựng NTM xã và nhân dân ở các xã.

N.TRẦN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên