Điểm chuẩn xét tuyển Đại học Thủ Dầu Một là 15

Cập nhật: 29-07-2016 | 16:09:58

(BDO) Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa công bố điểm chuẩn nhận hồ sơ xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2016. Theo đó, điểm chuẩn xét tuyển ở tất cả các ngành là 15.

Nhà trường thực hiện xét tuyển đối với những thí sinh đăng ký sử dụng kết quả thi THPT quốc gia năm 2016 để xét tuyển đại học, cao đẳng. Điểm trúng tuyển được xét theo ngành, xét kết quả từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu trên căn cứ bảo đảm ngưỡng chất lượng đầu vào của Bộ GD-ĐT. Điểm xét tuyển là tổng điểm 3 môn của tổ hợp môn thi dùng để xét tuyển, không nhân hệ số.

Năm 2016, trường Đại học Thủ Dầu Một tuyển 3.850 chỉ tiêu ở 26 ngành. Trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 từ ngày 1-8 đến 12-8. Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển bằng các hình thức: nộp trực tiếp tại trường, chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, đăng ký trực tuyến. Thời gian công bố kết quả xét tuyển đợt 1 vào ngày 14-8.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết
Trường có đào tạo sư phạm hệ đại học không ạ
bình (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X