Diễn đàn ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân do phường Thuận Giao, TP.Thuận An tổ chức: Nhiều ý kiến yêu cầu xử lý hàng rong trước cổng trường

Cập nhật: 09-10-2024 | 08:55:58

 Vừa qua, tại Trường THCS Thuận Giao, phường Thuận Giao đã tổ chức Diễn đàn ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân với chủ đề “Phòng, chống bạo lực học đường trong nhà trường”.

Tại diễn đàn, phụ huynh và các em học sinh đã có những ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề, như: Cần có biện pháp kiểm tra, xử lý tình trạng bán hàng rong tại các cổng trường gây mất an ninh trật tự cũng như không bảo đảm an toàn thực phẩm; đẩy mạnh tuyên truyền phòng ngừa tệ nạn xã hội, nhất là tác hại của thuốc lá điện tử; chủ động các giải pháp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng bạo lực học đường… Từ những ý kiến nêu trên, lãnh đạo phường Thuận Giao đã đề nghị Hiệu trưởng các trường và các ngành liên quan trả lời trực tiếp tại diễn đàn.

Việc tổ chức diễn đàn nhằm kịp thời lắng nghe ý kiến đóng góp, từ đó khắc phục hạn chế, từng bước đáp ứng ngày càng tốt hơn công tác dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=15
Quay lên trên
X