Điều tra cái chết bất thường của người đàn ông trên sạp bán thịt heo trong chợ

Cập nhật: 11-08-2018 | 12:28:55

(BDO) Sự việc được phát hiện vào khoảng 4 giờ ngày 11-8 tại chợ Lái Thiêu, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoài Dương (35 tuổi, ngụ Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi các tiểu thương buôn bán trong chợ bắt đầu dọn hàng ra để bán thì phát hiện nạn nhân nằm co người, gọi nhưng ko thấy trả lời. Tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân mới tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Đến 8 giờ 30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất. Theo một số người dân, nạn nhân chưa có gia đình và sống cùng bố mẹ nhưng thường xuyên bỏ nhà đi và sống lang thang. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên