Điều tra vụ nam thanh niên nguy kịch trong phòng trọ với nhiều vết đâm

Cập nhật: 09-04-2018 | 20:02:35

(BDO) Khoảng 15h40 chiều 7-4, tại phòng trọ số 4  thuộc địa chỉ 38/9 KP Trung, phường Vĩnh Phú, TX Thuận An, anh Lê Hoàng Hải (SN 1978, quê Đồng Tháp) ở phòng trọ số 13 đi ra phía ngoài để đổ rác. Khi anh Hải đi ngang qua phòng số 4 thì thấy phòng trọ cửa mở bên trong thấy Quách Văn Thành (SN 1992, quê Hậu Giang) nằm trên nền nhà trên người có nhiều vết đâm trong tình trạng nguy kịch, hôn mê nên anh Hải tri hô cho mọi người vào đưa Thành đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh phối hợp các ngành chức năng khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ có liên quan để điều tra vụ việc. Bước đầu điều tra cho biết, anh Quách Văn Thành hiện đang sinh sống cùng với vợ là Phan Thị Ngọc N. (SN 1992, quê  Trà Vinh) tại địa chỉ trên. Khoảng 23h khuya 6-4, giữa Thành và vợ xảy ra mâu thuẩn cãi nhau về việc Thành không tìm việc làm và sau đó Thành bỏ đi. Đến sáng ngày 7-4, Thành về phòng trọ của mình và tiếp tục cãi nhau với N., đến khoảng 14h30 thì N. đi làm còn Thành ở tại phòng trọ của mình. Đến khoảng 15h40 phút thì anh Hải phát hiện vụ việc. Hiện, Thành đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng vẫn còn hôn mê chưa tiếp xúc được.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ điều tra, xử lý.

 Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên