Đoàn cán bộ, công chức các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy về nguồn

Cập nhật: 19-10-2019 | 13:09:54

(BDO) Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy Bình Dương (89 năm ngày truyền thống của các ngành: Tuyên giáo, tổ chức xây dựng Đảng, công tác dân vận của Đảng và Văn phòng cấp ủy; 71 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng và 53 năm ngày truyền thống ngành nội chính của Đảng), sáng 19-10, đoàn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy do đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã về nguồn thăm khu Nhà lưu niệm Võ Thị Sáu và Khu căn cứ Minh Đạm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 


 Các đại biểu viếng, thắp hương và chụp hình lưu niệm tại đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

Sau khi dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, đoàn đã đến dâng hương tại Đền liệt sĩ căn cứ Minh Đạm, tham quan Nhà truyền thống… Căn cứ cách mạng Minh Đạm (thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ) là khu căn cứ quan trọng của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Căn cứ đã được công nhận là Di tích lịch sử quốc gia và trở thành địa chỉ về nguồn hấp dẫn của du khách khắp nơi.

TRÍ DŨNG- TRỌNG TUẤN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên