Đoàn cơ sở Khu công nghiệp Bàu Bàng: Phối hợp thực hiện nhiều công trình thiết thực tại tỉnh Bến Tre

Cập nhật: 26-03-2024 | 08:42:19

Trong 2 ngày 23 và 24-3, Đoàn cơ sở Khu công nghiệp Bàu Bàng (trực thuộc Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh) đã tổ chức chương trình về nguồn và thực hiện công tác xã hội tại xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Theo đó, Đoàn cơ sở Khu công nghiệp Bàu Bàng phối hợp với Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên Công an huyện Bàu Bàng, Câu lạc bộ Thanh niên xung kích, Ủy ban Hội LHTN tỉnh, cùng các công ty, doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Bàu Bàng đã tổ chức hành trình “Tìm về địa chỉ đỏ”, viếng thăm và tìm hiểu về các di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh Bến Tre…

Đặc biệt, đoàn đã trao công trình thanh niên thắp sáng đường quê, trang bị 20 bóng đèn năng lượng trên tuyến đường dài 400m; trao tặng 60 lá cờ Tổ quốc; trao 10 bản đồ Việt Nam “Tự hào một dải non sông” cho địa phương.

Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng 50 phần quà cho trẻ em, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần 250.000 đồng), 5 suất quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công cách mạng (mỗi phần 300.000 đồng) trên địa bàn xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên