Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Sinh hoạt chuyên đề “Phụ nữ Việt Nam qua khói lửa chiến tranh”

Cập nhật: 20-10-2017 | 23:43:21

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Phụ nữ Việt Nam qua khói lửa chiến tranh” tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi nhằm tưởng nhớ, tri ân sự hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của người phụ nữ qua 2 cuộc kháng chiến của dân tộc, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã được xem phim tư liệu “Những ngày vượt qua chính mình của nữ biệt động Sài Gòn Huỳnh Thị Kiều Thu”; tìm hiểu, nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ Việt Nam qua khói lửa chiến tranh”; giao lưu với nữ giao liên, cựu tù chính trị Nguyễn Thị Nguyệt...

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền rộng rãi trong ĐVTN về ý nghĩa Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; đồng thời tăng cường công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho ĐVTN, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại đơn vị.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên