Đoàn cơ sở Sở Y tế: Ký kết nghĩa, phối hợp hoạt động với Xã đoàn An Sơn

Cập nhật: 14-09-2019 | 11:14:27

Đoàn cơ sở Sở Y tế và Xã đoàn An Sơn vừa tổ chức ký kết nghĩa, phối hợp hoạt động giai đoạn 2019-2022.


Đoàn cơ sở Sở Y tế tặng quà cho các em thiếu nhi

Theo đó, hai đơn vị sẽ luân phiên tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Thông qua các hoạt động như Tháng Thanh niên, chiến dịch hè tình nguyện, các ngày lễ lớn trong năm, 2 đơn vị sẽ tổ chức cho đoàn viên thực hiện các hoạt động tình nguyện, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, tặng quà cho thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; tổ chức các “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”... nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ

Dịp này, Đoàn cơ sở Sở Y tế và Xã đoàn An Sơn cũng đã phối hợp tổ chức chương trình “Lồng đèn trao tay - Thắp sáng ước mơ”, tặng 30 phần quà, bánh, lồng đèn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Phú Hưng và ấp An Quới; tổ chức các trò chơi cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2019 với tổng giá trị 7,5 triệu đồng.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên