Đoàn công tác Tỉnh ủy giám sát việc thực hiện Chỉ thị 05 tại Thị ủy Dĩ An

Cập nhật: 14-08-2018 | 15:11:23


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu kết luận tại buổi giám sát

(BDO) Sáng 14-8, Đoàn công tác  của Tỉnh ủy do đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tập thể Ban Thường vụ Thị ủy Dĩ An trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Sau hơn 2 năm thực hiện, Thị ủy Dĩ An đã triển khai tổ chức thực hiện nghiêm túc, kịp thời, sâu rộng tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn thị xã. Qua đó, nhận thức của cán bộ công chức trong học tập và làm theo Bác ngày càng chuyển biến rõ nét, thể hiện qua việc nỗ lực phấn đấu trong thực hiện nhiệm vụ, làm việc khoa học, dân chủ, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ cơ quan, đơn vị, địa phương vững mạnh; tinh thần, thái độ và ý thức trách nhiệm, tác phong công tác của người đứng đầu, của đảng viên, cán bộ công chức được nâng lên, góp phần trong phòng chống sự suy thoái theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Đến nay, các chi, Đảng bộ, UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể thị xã đã giới thiệu được 38 cách làm hay và mô hình tiêu biểu có hiệu quả tại đơn vị…

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác  đề nghị Thị ủy Dĩ An báo cáo, bổ sung làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến việc triển khai viết bản cam kết cá nhân thực hiện việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các nội dung đột phá của địa phương trong việc thực hiện theo Chỉ thị 05; việc tuyên truyền học và làm theo Bác trong các cơ sở Tôn giáo …

 Kết thúc buổi giám sát, đồng chí Lê Hữu Phước đánh giá cao những kết quả mà TX Dĩ An đã đạt được thời qian qua. Trong đó, đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò tham mưu của Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã có những cách làm hay, sáng tạo, phong phú, có trọng tâm trọng điểm trong việc thực hiện một số mô hình tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Trong thời gian tới, việc thực hiện Chỉ thị 05 cần có sự chủ động, linh hoạt, có sự phân công nhiệm vụ cụ thể; đa dạng hóa các nội dung, hình thức tuyên truyền phù hợp với từng đối tượng. Mỗi cán bộ, đảng viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm để thực hiện tốt hơn nữa Chỉ thị 05; kịp thời giới thiệu những gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có nhiều thành tích trong học tập và làm theo Bác, tạo sự lan tỏa trong xã hội.

 

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên