Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thuận An

Cập nhật: 24-06-2019 | 13:55:13

(BDO) Sáng 24-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc gần 200 cử tri phường Bình Chuẩn và phường An Phú (TX.Thuận An) sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV.

Sau khi nghe ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, cử tri đã tỏ rõ sự tin tưởng vào những vấn đề quan trọng được Quốc hội xem xét thông qua sẽ tác động tích cực đến quá trình phát triển của đất nước. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề về giao thông, quy hoạch, đền bù giải tỏa, cải cách thủ tục hành chính, chính sách cho người có công. Cử tri phường Bình Chuẩn đã đặt ra 2 vấn đề cần có giải pháp khắc phục là vấn nạn cho vay nặng lãi và sự yếu kém trong công tác khám, chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cử tri phường An Phú đặt các vấn đề về chính sách cho người có công hiện nay.


 Cử tri phường An Phú nêu kiến nghị


 Cử tri phường Bình Chuẩn nêu kiến nghị

Trao đổi với cử tri phường An Phú, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khẳng định: Bình Dương là một trong những tỉnh chăm lo tốt nhất về chính sách người có công. Đối với các trường hợp cử tri phản ánh về khuất tất tại cơ sở, nhất là trình tự, thủ tục, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định sẽ nắm rõ và sẽ chỉ đạo cơ sở giải quyết sớm nhất cho cử tri.  

Tại buổi tiếp xúc, đại diện chính quyền địa phương đã trả lời các kiến nghị của cử tri liên quan đến địa phương mình. Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận và giải thích thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị của cử tri.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên