Đoàn giám sát HĐND TP.Thủ Dầu Một: Giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 5, khóa XI

Cập nhật: 02-12-2017 | 08:47:10

Sáng 1-12, đoàn giám sát chuyên đề của HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi làm việc với UBND thành phố về việc giải quyết kiến nghị cử tri trước và sau kỳ họp thứ 5 HĐND TP.Thủ Dầu Một khóa XI.

Tại buổi giám sát, UBND TP.Thủ Dầu Một đã thông qua nội dung trả lời 66 ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 5 HĐND TP.Thủ Dầu Một khóa XI và 21 kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 3 HĐND TP.Thủ Dầu Một khóa XI. Nội dung xoay quanh các vấn đề về tiến độ thi công một số công trình trọng điểm trên địa bàn, như: Khu đô thị mới Tương Bình Hiệp; Khu phức hợp trường học - bệnh viện - biệt thự nghỉ dưỡng phường Chánh Nghĩa; Khu dân cư Phú Thuận phường Phú Lợi; Khu biệt thự Gia Thịnh phường Phú Thọ, Dự án Khu dân cư Võ Minh Đức, trường Trần Bình Trọng, bệnh viện 1.500 giường… và các vấn đề về vệ sinh môi trường, thoát nước, lập lại trật tự đô thị hành lang đường bộ, chợ tự phát, hệ thống cây xanh, chiếu sáng, y tế...

Đa số các nội dung kiến nghị trước và sau kỳ họp thứ 5 khóa XI đã được UBND TP.Thủ Dầu Một xem xét, trả lời thỏa đáng. Thông qua việc giám sát của HĐND nhằm giúp UBND đánh giá lại kết quả giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân, sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển đô thị TP.Thủ Dầu Một văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=343
Quay lên trên