Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 –CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 17-06-2016 | 16:43:39

(BDO) Chiều 17-6, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh (ĐKCCQ) tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh Gần 100 đoàn viên thanh niên trong khối tham dự.

ĐKCCQ tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Qua 5 năm, tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh đã thực hiện được một số công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu. Đặc biệt gắn với nghiệp vụ chuyên môn, cải cách hành chính như: Mô hình đăng ký khai báo thủ tục hải quan qua mạng của Đoàn Thanh niên Cục Hải quan tỉnh; Công trình đăng ký khai báo thuế qua mạng của Đoàn Thanh niên Cục Thuế tỉnh; Mô hình “5s” (Sẵn sàng, sàng lọc, săn sóc, sạch sẽ, suôn sẻ của Đoàn thanh niên Sở Khoa học & Công nghệ); 4 xin – 4 luôn của Đoàn Thanh niên Sở Giao thông - Vận tải… Song song đó, đoàn viên thanh niên khối cơ quan tỉnh cũng chung tay vì cuộc sống cộng đồng bằng các phần việc thiết thực, ý nghĩa như: tổ chức hơn 50 đợt khám bệnh phát thuốc miễn phí cho hơn 10.000 lượt người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; Trao tặng 200 phần quà cho bệnh nhân nghèo trị giá 40 triệu đồng; Tổ chức 15 đợt hiến máu tình nguyện với hơn 2.000 đơn vị máu; mở 75 lớp tập huấn chuyển giao khoa hoc kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi với đối tượng chính là bà con nông dân và thanh niên nông thôn...

Tại hội nghị, sau khi thông qua báo cáo tổng kết, báo cáo tham luận, ĐKCCQ tỉnh đã tuyên dương khen thưởng 6 tập thể, 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo lời Bác khối Cơ quan.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên