Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Tư vấn pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 08-07-2019 | 07:45:36

Nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo cho thanh niên công nhân trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức 2 chương trình tư vấn pháp luật cho thanh niên công nhân.

Theo đó, Đoàn khối đã phối hợp với Công ty TNHH Mô tô An Thành tổ chức Ngày hội lái xe an toàn với các hoạt động tại Chi hội thanh niên Công ty Cổ phần Giày Đại Lộc (xã An Tây, TX.Bến Cát). Ngày hội có các hoạt động như hướng dẫn lái xe an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách, thay nhớt và bán mũ bảo hiểm giảm giá 50%, trưng bày sản phẩm xe máy và phụ tùng xe máy của honda An Thành.

Bên cạnh đó, tại Chi hội Thanh niên Công ty Earth Corporation Việt Nam (KCN Nam Tân Uyên), Đoàn khối cũng đã phối hợp tuyên truyền về Luật Hình sự, Hôn nhân và Gia đình, Luật An ninh mạng; giải đáp, tư vấn pháp luật liên quan đến bảo hiểm xã hội, lao động...

T.LÊ - M.DUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=377
Quay lên trên