Đoàn thanh niên phường Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một): Phối hợp tổ chức “Khu chợ văn minh - không dùng tiền mặt”

Cập nhật: 19-11-2022 | 08:23:38

 Nhằm thể hiện tinh thần sáng tạo, đổi mới phát triển của tuổi trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số, Đoàn Thanh niên phường Tương Bình Hiệp vừa phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank Đông Bình Dương ra quân thực hiện mô hình “Khu chợ văn minh - không dùng tiền mặt”.

Theo đó, đoàn viên thanh niên đã ra quân hỗ trợ người dân mở tài khoản online; đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (SMS, Digibank); tư vấn, hướng dẫn sử dụng Digibank và hướng dẫn, tuyên truyền người dân trong việc kinh doanh, thanh toán tiền qua các mã QR và phần mềm ứng dụng.

Được biết, sắp tới tuổi trẻ phường Tương Bình Hiệp sẽ thực hiện nhiều mô hình hay, cách làm mới nhằm thực hiện tốt đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn và tích cực tham gia vào công cuộc chuyển đổi số tại địa phương.

N.NHƯ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên