Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức cuộc thi thiết kế video clip “Chi đoàn tôi”

Cập nhật: 06-03-2021 | 09:26:33

Chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021), Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức cuộc thi thiết kế video clip “Chi đoàn tôi” năm 2021.

Các clip dự thi có nội dung tuyên truyền, giới thiệu về các hoạt động trong sinh hoạt chi đoàn, hoạt động về nguồn, học tập, nghiên cứu, vui chơi và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao của đoàn viên và tập thể chi đoàn.

Tác phẩm có thời lượng từ 3 - 5 phút, là các sáng tác mới, chưa được sử dụng, bắt buộc có slogan hoặc khẩu hiệu riêng của chi đoàn nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nội dung đăng kèm để giới thiệu về video, clip có độ dài từ 100 - 300 từ, hướng đến chủ đề, khuyến khích sử dụng thơ, ca, sáng tác…

Thời gian bình chọn các tác phẩm từ ngày 15-3 đến 25-3. Dự kiến, Ban Tổ chức sẽ tổng kết, trao giải tại lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên