Đội quản lý thị trường số 8: Tiêu hủy trên 38.900 sản phẩm không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 08-12-2017 | 08:33:20

Sáng qua (7-12), Hội đồng tiêu hủy tang vật, phương tiện vi phạm hành chính của Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8 đã tiến hành tiêu hủy hàng hóa không rõ nguồn gốc do vi phạm hành chính. Theo đó, 38.923 sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng gồm bình, hũ rượu thủy tinh, nón bảo hiểm, dao, muỗng, rổ lưới inox… được tiêu hủy bằng hình thức nghiền nát và đập bỏ tại Công ty TMDV Xử lý môi trường Việt Khải (phường Bình Hòa, TX.Thuận An).

Đại diện Đội QLTT số 8 cho biết, đây là hoạt động thường xuyên của các Đội QLTT nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, doanh nghiệp sản xuất chân chính. Hoạt động tiêu hủy này nhằm kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, người tiêu dùng tích cực chung tay đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc nhằm xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=388
Quay lên trên