Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: TP.Thủ Dầu Một phải phấn đấu đi đầu trên nhiều lĩnh vực

Cập nhật: 14-12-2022 | 20:12:54

(BDO) Chiều 14-12, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 21 (mở rộng). Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

         

 Đồng chí Nguyễn Văn Lợi,  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Theo đánh giá, trong năm 2022, Thành ủy Thủ Dầu Một đã có sự tập trung cao trong công tác lãnh đạo hệ thống chính trị, đã nỗ lực, phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn sau đại dịch Covid-19, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội địa phương và chăm lo cho đời sống nhân dân. Đến nay, TP.Thủ Dầu Một thực hiện vượt 17/35 chỉ tiêu, đạt 16/35 chỉ tiêu của nghị quyết đề ra. 8 năm liền TP.Thủ Dầu Một là đơn vị dẫn đầu về chỉ số cải cách hành chính cấp huyện.

  Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đảng viên mới năm 2022

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lợi đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của Đảng bộ thành phố trong năm 2022.  Bên cạnh đó, thành phố vẫn còn những tồn tại, hạn chế, vì vậy Thành ủy phải nghiêm túc nhìn nhận, khắc phục với tinh thần tự soi, tự sửa. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu TP.Thủ Dầu Một phải phấn đấu đi đầu. Đây phải là nơi xuất phát từ đổi mới sáng tạo, cách nghĩ, cách làm, các mô hình cụ thể với những sản phẩm thiết thực phục vụ cho người dân, cho sự phát triển của thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Lợi cũng cho rằng TP.Thủ Dầu Một còn nhiều dư địa để phát triển, đề nghị Thành ủy phải quyết liệt hơn nữa từ tư duy đến hành động; phải phấn đấu đi đầu trên nhiều lĩnh vực... để xây dựng Thủ Dầu Một trở thành thành phố thông minh, hiện đại, nghĩa tình, xứng tầm là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh. Đồng thời, TP.Thủ Dầu Một phải đi đầu trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và công dân số; hướng tới một đô thị thông minh, phục vụ người dân, phục vụ doanh nghiệp. Song song đó, TP.Thủ Dầu Một phải chăm lo cho đời sống người dân, hiện thực hóa “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đặc biệt, Thành ủy Thủ Dầu Một tiếp tục quan tâm và phát huy cao độ trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

 Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho các các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đảng viên mới năm 2022

Dịp này, Thành ủy Thủ Dầu Một đã khen thưởng cho 16 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đảng viên mới năm 2022.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên