Dự kiến dạy và học trực tuyến trong 2 tháng

Cập nhật: 11-08-2021 | 10:47:55

(BDO) Trao đổi với phóng viên báo Bình Dương về hoạt động dạy và học trong năm học mới, tiến sĩ Nguyễn Thị Nhật Hằng, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo cho biết, dự kiến trong 2 tháng đầu tiên năm học 2021-2022 học sinh sẽ học trực tuyến, do trường học được sử dụng làm khu cách ly y tế tập trung. Dự kiến, có trên 70% trường học các cấp sẽ học bằng hình thức trực tuyến (có những địa phương 100% học sinh học trực tuyến). 

Trong 2 năm học vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, có những giai đoạn học sinh tạm dừng đến trường, hoạt động dạy học chuyển sang hình thức trực tuyến. Tiếp tục nâng cao chất lượng dạy học trong năm học mới, giáo viên và học sinh sẽ được bồi dưỡng bài bản hơn về các phương pháp dạy học trực tuyến. Để tạo thuận lợi cho con em công nhân lao động khi học bằng hình thức này, thầy cô sẽ xây dựng clip gửi cho phụ huynh để hướng dẫn các em học tập.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1233
Quay lên trên
X