EIU bồi dưỡng chuẩn hóa năng lực ngoại ngữ cho giáo viên tiếng Anh tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 26-04-2021 | 19:21:43

(BDO) Chiều 26-4, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Phước do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc về Chương trình bồi dưỡng chuẩn hóa năng lực ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế IELTS cho 240 giáo viên bộ môn tiếng Anh tỉnh Bình Phước giai đoạn 2020-2025.

 Ông Nguyễn Văn Lợi cùng các đại biểu thăm hỏi thầy cô và sinh viên trường EIU

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Becamex IDC.

Chương trình bồi dưỡng chuẩn hóa năng lực ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế IELTS cho 240 giáo viên bộ môn tiếng Anh tỉnh Bình Phước giai đoạn 2020-2025 được UBND tỉnh Bình Phước phê duyệt tháng 10-2020. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước đã phối hợp cùng Công ty Becamex Bình Phước và EIU tổ chức 10 lớp bồi dưỡng với tổng số 240 giáo viên bộ môn tiếng Anh. Sau hai khóa học của đợt 1, có 83,64% giáo viên hoàn thành khóa học bồi dưỡng chuẩn hóa năng lực ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế IELTS.

Ông Nguyễn Văn Lợi cùng các đại biểu tham quan trường EIU

Tại buổi làm việc, Tiến sĩ Ngô Minh Đức, Phó hiệu trưởng EIU, đã giới thiệu tổng quan về Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo tại EIU, bao gồm các đơn vị có mối tương quan chặt chẽ với nhau như: Vườn ươm doanh nghiệp Becamex (BBI), xưởng chế tác EIU Fablab, Trung tâm thí nghiệm công nghệ 4.0, Trung tâm khoa học dữ liệu… Trong đó, EIU đóng vai trò cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao và thúc đẩy sáng tạo, đồng thời chuyển giao kiến thức, chuyển giao công nghệ tạo ra giá trị mới thông qua các hợp tác với doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những đóng góp của EIU trong việc thúc đẩy và tạo động lực cho tiến trình khởi nghiệp tại Bình Dương cũng như khu vực thông qua việc xây dựng và phát triển Hệ sinh thái sáng tạo ngay tại trường.

Chia sẻ tại buổi làm việc, bà Trần Tuyết Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, cũng đánh giá cao những đóng góp của EIU trong công tác bồi dưỡng chuẩn hóa năng lực ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế IELTS cho 240 giáo viên bộ môn tiếng Anh của tỉnh Bình Phước, cũng như những nỗ lực của trường trong việc xây dựng môi trường khởi nghiệp, sáng tạo cho sinh viên và cộng đồng.

Xuân Thi

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X