Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời 

Cập nhật: 02-08-2024 | 09:55:51

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để khám phá Sa Pa. Không ồn ào, không oi nóng, Sa Pa mát lạnh và yên bình với khung cảnh thiên nhiên đẹp mơ màng. Tại dãy Fansipan, hoa tím đang mùa nở rộ, phủ lên núi rừng Tây Bắc một màu tím biếc trải dài đến tận chân trời.


Nếu muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh đồi hoa, du khách nên lựa chọn tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa, nối liền thị trấn Sa Pa với ga đi cáp treo Fansipan. Ngồi trên những toa tàu được thiết kế theo phong cách châu Âu đầy cổ điển và lãng mạn, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi xuyên qua “thác hoa tím” đổ trên sườn đồi, thả tầm mắt ngắm nhìn núi non trùng điệp ẩn trong mây trắng. Mỗi chuyến tàu chỉ khoảng 10 phút, nhưng chắc chắn sẽ mang lại kỷ niệm khó quên cho người trải nghiệm.

Hay để tận hưởng trọn vẹn mùa hoa, du khách có thể chọn một lộ trình khám phá đầy thi vị khác. Hãy thả bước trên con đường lát đá, đi sâu vào giữa cánh đồng hoa bạt ngàn, để chạm tay vào những cánh hoa mềm mại và hít thở hương thơm tinh khiết của núi rừng.

Từ đồi hoa tím, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ trải dài trước mắt. Những bông hoa tím biếc rung rinh trong nắng, tạo nên một khung cảnh lãng mạn khiến bất kỳ ai cũng phải say đắm và mê mẩn.

Không gian mây trời rộng lớn với sắc tím rực rỡ tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho những bộ ảnh lung linh. Mỗi độ hè về, đồi hoa tím lại chào đón hàng nghìn tín đồ check-in và các nhiếp ảnh gia đến bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất. Các bạn trẻ hân hoan trong trang phục dân tộc sắc màu, trong khi các cặp đôi nắm tay nhau dạo bước giữa thảm hoa, tận hưởng những phút giây lãng mạn và lưu giữ kỷ niệm đẹp.

Khí hậu Sa Pa tháng 7 se lạnh nhưng nhiều nắng, rất thuận lợi cho các hoạt động săn mây hay “sống ảo” của du khách.

Theo baolaicai.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=404
Quay lên trên