Giải cứu nam tài xế container sau khi xe bị lật xuống đường

Cập nhật: 09-07-2022 | 17:37:43

(BDO) Đến 16 giờ ngày 9-7, lực lượng chức năng TX.Bến Cát vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ xe container BS 61R-00743 chở theo hàng chục tấn hàng khi ôm cua vào vòng xoay Mỹ Phước 3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát thì bị lật ngang giữa đường, khiến nam tài xế bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Người dân cho biết, thời điểm trên xe chở hàng rất nặng, khi vào cua thì bị mất lái, nên tài xế không kịp xử lý. Khi xe bị lật ngang xuống đường, người dân kịp phá cửa xe đưa tài xế ra ngoài. Vụ tai nạn khiến đầu xe container bị hư hỏng nặng, tài xế chỉ bị thương nhẹ. Thời điểm xảy ra tai nạn ít người qua lại nên may mắn không có thương vong về người.

Nhận tin báo, cảnh sát giao thông TX.Bến Cát đã có mặt để xử lý hiện trường vụ tai nạn, một xe cẩu loại lớn cũng được điều tới để cẩu xe lên và di dời phương tiện, giải quyết ách tắc giao thông, phục vụ công tác điều tra. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên