Giai đoạn 2018-2025: 100% học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số được tuyên truyền về bình đẳng giới

Cập nhật: 11-05-2018 | 11:04:21

Thực hiện Quyết định số 1898/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch triển khai Đề án “Hỗ trợ hoạt động bình đẳng giới (BĐG) vùng dân tộc thiểu số giai đoạn 2018-2025” trên địa bàn tỉnh.

Mục tiêu đề án là phấn đấu đạt 100% cán bộ làm công tác dân tộc và cán bộ làm công tác liên quan đến BĐG ở cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số được phổ biến pháp luật về BĐG và tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực tổ chức triển khai thực hiện chính sách, pháp luật về BĐG; 100% học sinh các cấp, sinh viên người dân tộc thiểu số được tuyên truyền kỹ năng sống về giới và BĐG với nội dung và thời lượng phù hợp với lứa tuổi...

Thực hiện kế hoạch trên, UBND tỉnh đề nghị các đơn vị phải lồng ghép, kết hợp các hoạt động; phân công nhiệm vụ cụ thể, bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan. Các hoạt động phải cụ thể, khả thi, bám sát các nội dung, nhiệm vụ của đề án.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên