“Hiệp Sĩ” thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng: Bắt “nóng” đối trượng trộm xe máy

Cập nhật: 12-12-2020 | 09:04:39

 Sau khi trộm được xe máy, Nguyễn Gia Kiệt (sinh năm 2000, ngụ TP.Hồ Chí Minh) điều khiển phương tiện từ TP.Thủ Dầu Một về hướng tỉnh Bình Phước để tiêu thụ. Khi đến huyện Bàu Bàng, Kiệt bị các “hiệp sĩ” trong Đội Xung kích phòng, chống tội phạm (XKPCTP) thị trấn Lai Uyên bắt giữ cùng tang vật.

Đối tượng Nguyễn Gia Kiệt

Trước đó, vào chiều ngày 9-12, Đội XKPCTP thị trấn Lai Uyên phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bàu Bàng tổ chức tuần tra phòng, chống tội phạm trên quốc lộ 13. Khoảng 21 giờ cùng ngày, tổ tuần tra nhận được đề nghị từ Công an TX.Bến Cát về việc hỗ trợ truy bắt đối tượng trộm xe máy trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đang tẩu thoát về hướng Bình Phước. Nhận được thông tin trên, “hiệp sĩ” Nguyễn Tấn Đức, Phó đội trưởng, Đội XKPCTP cùng đồng đội và lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Bàu Bàng nhanh chóng tổ chức “đón lõng” đối tượng trên quốc lộ 13.

Ít phút sau, “hiệp sĩ” Nguyễn Tấn Đức phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy có đặc điểm nhận dạng giống với miêu tả của Công an TX.Bến Cát lưu thông với tốc độ cao qua cổng Khu công nghiệp Bàu Bàng nên đuổi theo. Sau một thời gian truy đuổi quyết liệt, “hiệp sĩ” Đức cùng đồng đội đã khống chế được đối tượng cùng tang vật giao cho Công an thị trấn Lai Uyên xử lý theo quy định. Qua làm việc, đối tượng Nguyễn Gia Kiệt đã khai nhận hành vi trộm xe máy của anh M.D. tại khu vực thành phố mới Bình Dương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=773
Quay lên trên