Hiệu quả từ bồi dưỡng hè cho cán bộ quản lý và giáo viên tiểu học

Cập nhật: 29-08-2022 | 08:46:57

 Chuẩn bị cho năm học mới 2022- 2023, trong 2 tháng 7 và 8, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức các lớp tập huấn cho cán bộ quản lý và giáo viên cấp tiểu học.

Thầy cô được tập huấn về các nội dung, như: Giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm; xây dựng văn hóa học đường; quản lý hoạt động dạy tiếng Anh song ngữ trong chương trình tiểu học dạy học buổi 2 trong và ngoài nhà trường theo chương trình giáo dục phổ thông 2018; chương trình và thay sách giáo khoa lớp 3. Thầy cô còn được tập huấn về xây dựng trường tiểu học xanh, sạch, đẹp, an toàn; tuyên truyền phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích trẻ em; xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học; sinh hoạt chuyên môn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Các lớp tập huấn đã phục vụ cho công tác quản lý, giảng dạy của các thầy cô đạt hiệu quả hơn trong năm học mới 2022-2023.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=203
Quay lên trên
X