Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân trong khu phong tỏa

Cập nhật: 06-07-2021 | 08:37:48

(BDO) Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 (đợt dịch lần thứ 4) trên cả nước nói chung diễn biến hết sức phức tạp. 

Tại địa bàn TX.Tân Uyên và một số huyện, thị, thành phố lân cận, dịch bệnh đã len lỏi vào các công ty và các khu nhà trọ lây lan nhanh ra cộng đồng hết sức phức tạp, khó lường,  kéo theo nhiều khó khăn, hệ lụy cho công nhân và người dân.


Bà Trịnh Thị Huyền tặng quà tại khu phong tỏa ở phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên

Nhằm góp phần hỗ trợ những người khó khăn trong khu cách ly, phong tỏa phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bà Trịnh Thị Huyền, ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã vận động Công ty Cổ phần tập đoàn KIDO kịp thời hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết, gồm 7.000 chai dầu ăn và 7.000 hộp bánh, trị giá 309 triệu đồng cho người dân trong một số khu phong tỏa trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Riêng tại TX.Tân Uyên, ngày 5-7, bà Huyền cùng đại diện Công ty Cổ phần tập đoàn KIDO đã đến 3 khu phong tỏa ở 3 phường Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp và Tân Hiệp trao tặng mỗi khu 240 chai dầu ăn và 10 thùng bánh cho người dân.

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bà Huyền và đại diện các đơn vị liên quan chỉ trao tượng trưng theo đúng quy trình phòng, chống dịch của Bộ Y tế. Phần quà còn lại được trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam phường để phân bổ đến tận tay người dân trong khu phong tỏa. 

Công Khanh    

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên