Hoàn thành hồ sơ, danh sách trích ngang các ứng cử viên trước ngày 15-3

Cập nhật: 11-03-2021 | 08:03:04

Để bảo đảm chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử, UBBC tỉnh yêu cầu cần chuẩn bị các việc trọng tâm, như: Tiếp tục đôn đốc các cơ quan, đơn vị, tổ chức được phân bổ người ứng cử để hoàn tất việc giới thiệu người ra ứng cử nhằm bảo đảm thủ tục, hồ sơ theo quy định.

Tiếp đó là chuẩn bị hồ sơ, danh sách trích ngang các ứng cử viên, hồ sơ người ứng cử (trong đó có cả tự ứng cử) chuyển cho Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng cấp để tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai (chậm nhất trước 17 giờ ngày 15-3-2021); tiếp tục phân công nhân sự trực và nhận hồ sơ ứng cử.

Song song đó là tổ chức biên tập tiểu sử tóm tắt theo hướng dẫn theo mẫu Trung ương. Sau khi biên tập phải kiểm tra, đối chiếu thông tin đã biên tập với thông tin đã ghi trong tiểu sử, sau khi hoàn chỉnh tiểu sử tóm tắt phải có chữ ký xác nhận của ứng cử viên.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên