Học bổng Toàn phần EIU - Chắp cánh ước mơ cho học sinh “vượt khó học giỏi”

Cập nhật: 26-07-2023 | 21:17:40

"Được Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao học bổng toàn phần, em rất vui và cảm thấy may mắn vì em đã được tiếp tục theo đuổi ước mơ của chính mình” - Đó là tâm sự của em Vũ Đức Cường - học sinh Trường THPT Lộc Ninh (Bình Phước). Cường là một trong số hơn 200 em học sinh được trao học bổng toàn phần, chắc suất vào Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU). Đối với Cường, suất học bổng toàn phần này chính là chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng hơn cho em và gia đình.


Khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Đức Cường sinh ra và lớn lên trong gia đình có ba anh em với hoàn cảnh khó khăn. Ngoài những giờ lên lớp, em thường dành thời gian phụ bố mẹ việc nhà và chăm lo cho các em. Mặc dù vậy, Cường luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập để bố mẹ tự hào. Lớp 12, với kết quả học tập xuất sắc, Đức Cường được nhận học bổng toàn phần của EIU, em chia sẻ: “Khi được nhận học bổng của EIU em vừa mừng vừa lo. Mừng vì mình vừa được bước vào giảng đường đại học, vừa có thể thể san sẻ phần nào gánh nặng chi phí học tập cho ba mẹ em. Nhưng em cũng khá lo lắng vì em chưa biết được môi trường học tập ở EIU như thế nào. May mắn là các thầy, cô ở Trường đã tổ chức cho chúng em một chuyến tham quan thực tế ở Trường. Được nhìn thấy tận mắt môi trường học hiện đại, xanh mát; được các thầy cô tận tình hướng dẫn, chia sẻ những thông tin cụ thể về Trường, về ngành và cơ hội phát triển sự nghiệp của ngành học mà em yêu thích, em lại càng vững tin hơn vào tương lai của mình.”.

Khi tham quan trải nghiệm thực tế tại Thành phố Mới Bình Dương em còn biết được mình có nhiều cơ hội vừa học vừa làm để có thu nhập trang trải sinh hoạt phí trong quá trình học đại học để ba mẹ êm không phải lo lắng bất cứ khoản chi phí nào cho em học đại học.


Sinh viên học nhóm tại Thư viện Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Với sứ mệnh “Nâng tầm tri thức - phục vụ cồng động”, Trường Đại học học Quốc tế Miền Đông (EIU) luôn chú trọng thu hút nhân tài đến Trường học tập, xây dựng và phát triển tương lai, đóng góp cho cộng đồng, cho sự phát triển chung của xã hội. Do đó, bên cạnh việc xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến cùng môi trường học tập thông minh  - hiện đại, Nhà trường luôn quan tâm xây dựng chính sách tuyển sinh sao cho có thể mang đến nhiều cơ hội nhất để các bạn thí sinh an tâm học tập và xây dựng ước mơ của mình tại Trường.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X