Hội Chăn nuôi và Thú y tỉnh nâng cao chất lượng và đổi mới phương thức hoạt động 

Cập nhật: 11-05-2018 | 15:37:47

(BDO) Sáng 11-5, Hội Chăn nuôi và Thú y tỉnh tổ chức đại hội đại biểu lần thứ II nhiệm kỳ năm 2018 – 2023 với sự tham gia của cán bộ thú y Nhà nước, thú y tư nhân, các chủ cửa hàng kinh doanh thuốc thú y, các cơ sở giết mổ, kinh doanh, chế biến sản phẩm động vật.

Hiện nay, số lượng thành viên của Hội gồm 291 thành viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội luôn động viên các hội viên thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, phát triển chăn nuôi bền vững. Nhờ đó, dịch bệnh gia súc, gia cầm đã được khống chế và kiểm soát, công tác phòng chống dịch ngày càng được tập trung và cải tiến phù hợp với tình hình thực tế. Công tác tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật và nâng cao tay nghề cho hội viên đã được hội luôn quan tâm thực hiện. Trong nhiệm kỳ 2013 – 2018, hội đã phối hợp tổ chức trên 80 lớp tập huấn chuyển giao kỹ thuật, tuyên truyền văn bản pháp luật trong chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản cho hơn 3.200 lượt đối tượng là người chăn nuôi, cán bộ thú y.

Trong nhiệm kỳ  năm 2018 – 2023, Hội Chăn nuôi và Thú y tỉnh sẽ tiếp tục củng cố tổ chức Hội, nâng cao chất lượng và đổi mới phương thức hoạt động của Hội nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao hiệu quả trong sản xuất và tăng cường đoàn kết cùng nhau giải quyết những khó khăn trong sản xuất, kinh doanh. Phấn đấu 90% cá nhân có hoạt động liên quan đến chăn nuôi, thú y tham gia tổ chức hội. Tiếp tục đẩy mạnh công tác Hội trong toàn thể hội viên, nhân rộng các mô hình sản xuất, chăn nuôi, chế biến giết mổ điển hình tiên tiến cho hội viên áp dụng vào lĩnh vực sản xuất.

Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II đã tiến hành bầu ban chấp hành Hội Chăn nuôi và Thú Y tỉnh gồm 29 thành viên, ban thường vụ gồm 8 thành viên.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên