Hội Cựu chiến binh Bàu Bàng: Tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Bảo vệ môi trường và Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 05-09-2015 | 06:25:43

Sáng 3-9, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng đã diễn ra Hội thi Cựu chiến binh (CCB) Bàu Bàng với công tác bảo vệ môi trường, tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ năm 2015. Tham gia hội thi có 7 đội thuộc 7 hội CCB cơ sở của huyện Bàu Bàng.

Theo đó, các đội phải trả lời 3 câu hỏi xoay quanh Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 được Quốc hội khóa XIII, thông qua tại kỳ họp thứ 7 ngày 23-6-2014 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2015; biểu diễn tiểu phẩm về công tác bảo vệ môi trường. Đối với phần thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ, thí sinh trả lời các câu hỏi xoay quanh Nghị định 171/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ, đường sắt và tìm hiểu hệ thống biển báo giao thông đường bộ, đường sắt; các nội dung chương trình phối hợp giữa Hội CCB và Ban An toàn giao thông huyện về thực hiện cuộc vận động “CCB tham gia giữ gìn trật tự ATGT”.

Hội thi là dịp để hội viên Hội CCB huyện Bàu Bàng được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm để trở thành tuyên truyền viên xuất sắc dạy dỗ con cháu hiểu biết và noi theo. Đây cũng là dịp để Hội CCB huyện Bàu Bàng lựa chọn những cá nhân, đội thi xuất sắc để chuẩn bị cho kế hoạch tham gia hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên