Hội đồng Đội tỉnh: Khánh thành 2 điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi

Cập nhật: 28-04-2020 | 12:19:54

(BDO) Sáng 28-4, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức khánh thành 2 công trình măng non “Điểm sinh họat, vui chơi cho thiếu nhi” tại ấp Đá Bàn, xã Đất Cuốc và ấp Đồng Sặc, xã Bình Mỹ. Tổng kinh phí xây dựng 2 công trình này là 100 triệu đồng. 


Công trình “Điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi” ở xã Đất Cuốc được khánh thành đáp ứng nhu cầu vui chơi của thiếu nhi địa phương

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao 120 ly sữa và 17 quyển sách “Cẩm nang phòng chống xâm hại cho con” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Đất Cuốc và Bình Mỹ. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu ly sữa và hành trình những quyển sách” do Trung ương Đoàn và Hội đồng Đồng Trung ương phát động nhằm chăm cho thiếu nhi khó khăn được phát triển toàn diện.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên