Hội đồng đội Tx.Dĩ An: Tổ chức chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em”

Cập nhật: 08-01-2018 | 08:35:27

 Hội đồng Đội TX.Dĩ An vừa tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em”, tuyên truyền vận động thanh thiếu nhi tham gia “Hệ tri thức Việt số hóa”.

Chuyên đề nhằm trang bị cho học sinh những kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống để phòng chống bạo lực học đường, xây dựng những mối quan hệ bạn bè thân thiết, trong sáng. Bên cạnh đó, tham gia chương trình các em học sinh còn giao lưu, chia sẻ, nêu ý kiến, nguyện vọng, mong muốn để xây dựng một tình bạn đẹp, tránh xa những hành vi gây thương tích, hành vi bạo lực trong trường học. Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 5 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.

Chương trình nhằm góp phần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục lòng nhân ái, tình yêu thương con người, xây dựng tình bạn đẹp trong thiếu nhi và thúc đẩy sự tham gia của thiếu nhi vào công tác phòng chống bạo lực học đường.

 N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên