Hội LHTN phường Dĩ An (TP.Dĩ An): Tổ chức hoạt động cho thiếu nhi ở trọ

Cập nhật: 05-09-2020 | 09:01:12

Với mục đích chăm lo, động viên thiếu nhi là con em thanh niên công nhân dân tộc xa quê có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường vươn lên trong học tập, Hội LHTN phường Dĩ An vừa tổ chức chương trình “Cho em niềm vui” tại Chi hội Thanh niên công nhân dân tộc phường Dĩ An. Trong chương trình, Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường đã tổ chức hoạt động với các trò chơi vui nhộn và trao tặng 10 phần quà cho các em là con em của các anh chị trong chi hội. Qua hoạt động đã góp phần tạo niềm vui, tiếp thêm động lực để các em cố gắng học tập trong năm học mới.

Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường Dĩ An cũng vừa tổ chức cho lực lượng nòng cốt phát báo Bình Dương và tờ gấp tuyên truyền về chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến các chi hội thanh niên công nhân xa quê ở trọ.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
dĩ an

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên