Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Cập nhật: 27-02-2023 | 12:17:32

(BDO) Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng,  năm nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra từ cấp tỉnh đến cơ sở hội.


Cán bộ Hội LHPN TP.Thuận An hưởng ứng tuần lễ áo dài 

Bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, Hội LHPN tỉnh sẽ tổ chức chương trình Lễ hội Áo dài “Xưa và nay” vào ngày 8-3 nhằm giáo dục truyền thống lịch sử, bồi dưỡng, tiếp nối và phát huy truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam, vai trò của phụ nữ trong gia đình, cộng đồng và xã hội.  Chương trình với sự tham gia của gần 800 đại biểu là các Mẹ Việt Nam anh hùng, các nữ Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo tỉnh… Tại chương trình này, Hội LHPN tỉnh sẽ phát động và hưởng ứng trao tặng 1.113 bộ vải áo dài trắng cho nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó đến trường và 113 bộ vải áo dài cho nữ viên chức, người lao động khó khăn trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó sẽ trình diễn áo dài với các bộ sưu tập: Non nước, Miền Di sản và Suối nguồn.

Ngoài ra, nhân dịp 8-3, diễn giả - nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ chia sẻ bí quyết để mặc áo dài đẹp, xây dựng phong thái phụ nữ duyên dáng chuyên nghiệp, tận tâm gắn liền với văn hóa áo dài Việt, kỹ năng tạo dáng chuẩn phụ nữ khi bước lên sân khấu hay tham dự sự kiện với trang phục áo dài, bí quyết chọn áo dài trẻ đẹp mà sang khi dự sự kiện văn hóa, hội nghị…

Cũng trong dịp này, Hội LHPN tỉnh phát động nhiều phong trào hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, “đồng hành cùng phụ nữ biên cương”…

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=788
Quay lên trên