Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát: Tổ chức dạy bơi miễn phí cho con em phụ nữ khó khăn 

Cập nhật: 27-06-2018 | 11:04:26

(BDO) Thực hiện các hoạt động thiết thực, hỗ trợ kiến thức cho phụ nữ tổ chức tốt cuộc sống gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững trên cơ sở giải quyết một số vấn đề còn hạn chế trên lĩnh vực bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ và trẻ em, ngày  26-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát phối hợp với  Hồ bơi Mỹ Phước  vận động các nhà hảo tâm nữ doanh nhân tổ chức 2 lớp dạy bơi miễn phí cho con em phụ nữ khó khăn trên địa bàn.


Các nhà hảo tâm, huấn luyện viên và các học viên trong ngày khai giảng lớp dạy bơi miễn phí


Huấn luyện viên hướng dẫn các học viên khởi động trước khi xuống hồ bơi

Sau khai giảng, các  học viên được các huấn luyên viên dạy kiểu bơi ếch và các kiến thức cơ bản trong phòng chống đuối nước cho trẻ em với thời lượng 12 buổi lên lớp. Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị kiến thức cho gia đình, trẻ em trong công  tác phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em trong những ngày hè.

DŨNG THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên