Hội nghị hướng dẫn thực hiện Luật Tín ngưỡng - Tôn giáo

Cập nhật: 16-10-2019 | 15:10:30

(BDO) Sáng 16-10, tại trường Trung cấp Phật học tỉnh, Ban Tôn giáo Sở Nội vụ đã phối hợp cùng Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức Hội nghị hướng dẫn thực hiện các nội dung của Luật Tín ngưỡng - Tôn giáo và chính sách BHXH tự nguyện. Tham dự hội nghị có ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, 250 đại biểu là thành viên viên Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và cấp huyện, thị, thành phố; các tăng, ni trụ trì, quản tự các tự viện trên địa bàn tỉnh đã được hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Luật Tín ngưỡng - Tôn giáo và Nghị định số 162/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng - Tôn giáo; hướng dẫn thực hiện một số thủ tục hành chính theo Quyết định 199/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo. Các đại biểu còn được lãnh đạo BHXH tỉnh trao đổi một số nội dung liên quan đến chính sách BHXH tự nguyện.

CAO SƠN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên