Hội nghị tập huấn pháp luật trong lĩnh vực in

Cập nhật: 23-10-2024 | 13:54:44

 (BDO) Sáng 23-10, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Hội in Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn pháp luật trong lĩnh vực in năm 2024. Tham dự hội nghị có khoảng 120 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp, cơ sở in trên địa bàn tỉnh. 


Ông Lai Xuân Thành, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã nghe đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh phổ biến một số quy định của pháp luật trong lĩnh vực in; xuất bản; xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản và một số văn bản có liên quan; triển khai một số quy định của pháp luật về đảm bảo an ninh trật tự ngành nghề in.

Tại hội nghị còn có chương trình tọa đàm, trao đổi thông tin phản hồi về những khó khăn, thắc mắc từ phía doanh nghiệp, cơ sở in, để công tác quản lý nhà nước trong hoạt động in ngày càng tốt hơn. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=456
Quay lên trên