Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ hưu trí

Cập nhật: 28-10-2020 | 11:01:08

(BDO) Sáng 28-10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã nghỉ hưu qua các thời kỳ; các đồng chí nguyên là lãnh đạo các cơ quan ngành dọc của Trung ương trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tại hội nghị, đồng chí Lê Hữu Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin kết quả Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, Hội nghị Trung ương lần thứ 13 đã tập trung thảo luận sôi nổi, sâu sắc, có nhiều ý kiến đóng góp cụ thể, xác đáng và thống nhất cao về các nội dung cần sửa đổi, bổ sung vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII; bàn về tình hình kinh tế- xã hội năm 2020, kế hoạch phát triển kinh tê-xã hội năm 2021 và một số vấn đề quan trọng khác của đất nước. 

Về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, diễn ra từ ngày 13 đến 15-10-2020, với sự tham dự của 349 đại biểu đại diện cho hơn 48.500 đảng viên trong toàn Đảng bộ. Sau hơn 2 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, với tinh thần “Đoàn kết – Dân chủ - Kỷ cương – Đổi mới – Phát triển”, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng, nhân dân, đất nước, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, định hướng, cổ vũ và động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách với quyết tâm chính trị cao, tầm nhìn rộng mở, khát vọng vươn lên mạnh mẽ để đưa tỉnh nhà phát triển toàn diện hơn, đóng góp ngày càng tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.  

Các đại biểu cũng được nghe thông tin về tình hình an ninh chính trị, kinh tế thế giới, khu vực, trong nước và trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua…

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên