Hội người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một: Thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”

Cập nhật: 12-01-2023 | 09:18:45

 Năm 2022, Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Thủ Dầu Một đã triển khai thực hiện và hoàn thành các chương trình, nhiệm vụ công tác đề ra. Phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” được đẩy mạnh, thu hút đông đảo hội viên NCT tham gia, góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Hiện hội có trên 18.000 hội viên, 166 câu lạc bộ văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao. Trong năm 2022, Hội NCT thành phố và 14 phường đã thăm, tặng quà hội viên nhân dịp lễ, tết, mừng thọ, chúc thọ, thăm hỏi khi ốm đau, tổ chức phúng viếng… với tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, hội các cấp đã phối hợp với các bệnh viện khám, tư vấn chữa bệnh cho gần 7.500 lượt NTC, trong đó đã thực hiện mổ mắt cho 123 trường hợp.

Năm 2023, Hội NCT thành phố tập trung đẩy mạnh tuyên truyền trong các cấp hội và hội viên về xây dựng tổ chức hội vững mạnh; chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ hội, nâng cao hiệu quả các mô hình câu lạc bộ của NCT...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên